Wednesday, July 8, 2015

Lyrics: Eraserheads - Easy Ka Lang



Easy Ka Lang
Eraserheads


Lahat ng tao'y nabubugnot
Lahat ng tao'y namumuroblema
Lahat ng tao'y nagmumura
Lalake man o babae
Matanda man o bata

Huwag na tayong magturuan
Wala namang dapat pagsisihan
O puwede bang tigilan mo na
Ang kakasermon mo sa akin
Sawang-sawa na 'ko niyan
Sa bahay namin

Kung nais mo'y
Mabuhay ng tahimik at walang gulo
Sundin ang aking payo,
Payong kaibigan lang naman ito

Easy ka lang
Easy ka lang
Easy ka lang
At baka ka mahibang
Magmumukha kang timang

One more time!

Huwag mong idaan sa init ng iyong bumbunan
Repeat 4x

Tayong lahat ay may problema
Sino nga bang wala?
Dahil kung ako'y iyong
Pagbibigyan ay
Pagbibigyan din kita
Ahaha!
Ahaha!
Ahaha!
Ahaha!

Kung nais mo'y
Mabuhay ng tahimik at walang gulo
Sundin ang aking payo,
Payong kaibigan lang naman ito

Easy ka lang
Easy ka lang
Easy ka lang
At baka ka mahibang
Magmumukha kang timang

Easy ka lang
Easy ka lang
Easy ka lang
At baka ka mahibang
Magmumukha kang timang

Fourth track from their debut album "ultraelectromagneticpop!" released on July 1993 via BMG Records (Pilipinas) Inc. & Musiko. Eraserheads was composed of Ely Buendia, Buddy Zabala, Marcus Adoro and Raimund Marasigan.

Eraserheads - Wikipedia


ultraelectromagneticpop! (mrmc 032):
A1. Easy Ka Lang
A2. Maling Akala
A3. Pare Ko
A4. Shake Yer Head
A5. Ganjazz
A6. Toyang
B1. Ligaya
B2. Tindahan Ni Aling Nena
B3. Honky-Toinks Granny
B4. Shirley
B5. Walang Hiyang Pare Ko
B6. Combo On The Run