Thursday, October 29, 2015

Lyrics: Eraserheads - Sa Wakas



Sa Wakas
Eraserheads


sa wakas ay nakita ko na ang aking hinahanap
sa wakas ay nakuha ko na ang aking hinahangad
kay tagal ko ng naghintay at nagsunog ng kilay
ngayon ay masasabi ko na ang matamis na tagumpay

sa wakas ay nabihag ko na ang aking minamahal
sa wakas ay natapos ko na ang aking sinimulan
kay tagal ko ng nagtiyaga
wala namang nilaga
sa wakas ay kaya ko nang bumangon sa umaga

o bakit ba ako pinahihirapan ng husto
ang dami-daming kumokontra
sa bawat kilos ko
nasan na ba kayo
tignan n'yo ako
hindi n'yo inakala na ako ay mananalo
pero salamat na rin sa inyo
sa wakas ahhh
sa wakas ahhh
sa wakas ahhh
sa wakas ahhh

Track from their second studio album "Circus" released October 25, 1994 on BMG Records (Pilipinas) Inc. The album was certified seven times platinum by PARI. The album was voted the Album of the Year during the NU Rock Awards in 1995.

Eraserheads - Wikipedia

Circus (MRMC 050):
A1. Bato
A2. Sembreak
A3. Alapaap
A4. Hey, Jay
A5. Minsan
A6. Punk Zappa
A7. Insomya
A8. With A Smile
B1. Alkohol
B2. Wishing Wells
B3. Kailan
B4. No Royality Album Filler No. 9
B5. Magasin
B6. Butterscotch
B7. Sa Wakas
B8. Prof. Banlaoi's Transcendental Medication
B9. After Every Six Months Or Punk Zappa Three

Bonus Track (CD)
18. Waiting
19. Kailan Lounge